Cửa cuốn công nghệ úc hay thường còn được gọi là cửa cuốn úc hiện này có nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Nay Việt Minh Long gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cửa cuốn úc hiện có tại công ty.

Bạn đang cần tìm cho công trình của mình bộ cửa cuốn đảm bảo tính thẩm mỹ, vận hành dễ dàng với giá thành thấp nhưng chưa biết chọn nên chọn loại nào cho phù hợp. Bởi cửa cuốn có thẩm mỹ đẹp thì giá thành thường cao, mà rẻ thì hoạt động lại gặp nhiều khó khăn. Do đó khi cửa cuốn Úc xuất hiện chính là một bài toán lý giải hầu hết các vấn đề khó khăn mà khách hàng hiện nay đang gặp phải.

Hiện nay cửa cuốn Úc được thiết kế rất đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng để đảm bảo chất lượng cửa vận hành ổn định, bền bỉ nhất thì bạn không nên bỏ qua 3 thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng như Titadoor, Mitadoor, Austdoor là 3 thương hiệu được rất nhiều khách hàng hiện nay ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

cửa cuốn úc

CỬA CUỐN ÚC LÀ GÌ

Cửa cuốn Úc còn có tên gọi là cửa cuốn công nghệ Úc, (cửa cuốn tấm liền) cửa được sản xuất trên dây truyền công nghệ máy móc hiện đại của Úc, thân cửa có thiết kế dạng liền tấm được dập sóng vuông tạo điểm nhấn khác biệt, tăng tính thẩm mỹ và độ cứng chắc cho cửa. Chính nhờ thiết kế độc đáo đó mà khi trời mưa to bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề cửa bị thấm nước vào bên trong mà ngược lại còn giúp cho cửa trở nên sạch sẽ nhờ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng và không có khớp nối giữa các nan nên chỉ cần có cơn mưa hay vòi xịt nước sơ qua là cửa đã trở lên sạch sẽ như mới.

Với đặc điểm thân cửa được thiết kế liền tấm bên dưới lá đáy được trang bị hệ roon cao su nên có độ kín khít cao nhưng nếu bạn cần lấy thoáng và khí vào bên trong ngôi nhà thì vẫn có thể dục thêm ô lấy thoáng để lấy sáng và gió mát vào bên trong công trình mà không lo làm ảnh hưởng đến cấu trúc cửa.

Ảnh chi tiết thân cửa tấm liền úc
Ảnh chi tiết thân cửa tấm liền

Ngoài những cấu trúc thẩm mỹ bên ngoài thì cửa cuốn Úc còn được biết đến là dòng sản phẩm vận hành siêu êm và siêu nhanh, giá thành thấp đây cũng là ưu điểm chính giúp cho cửa cuốn Úc trở nên khác biệt và nổi trội hơn những dòng cửa cuốn trên thị trường. Cửa cuốn Úc rất thích hợp lắp đặt cho các công trình như: nhà ở, cửa nhà kinh doanh, nhà xưởng, kiot, …

>>Xem Thêm: CỬA CUỐN TẤM LIỀN TITADOOR THÉP LD – VN

Cửa cuốn Úc được cấu tạo như thế nào?

Rất nhiều khách hàng hiện nay chưa hiểu rõ về cửa cuốn và chỉ nghĩ đơn giản cửa cuốn chỉ có thân cửa nhưng thực tế để tạo ra được bộ cửa cuốn hoạt động được ổn định và bền bỉ thì cần rất nhiều chi tiết khác nhau như thân cửa, ray, trục và một số vật tư phụ khác. Về cơ bản thì cấu tạo cửa cuốn Úc cũng giống như những dòng cửa cuốn khác nhưng chỉ khác nhau một chút về chất liệu và quy cách cửa giúp cửa cuốn Úc có những ưu điểm riêng và khác biệt của mình.

Thân cửa cuốn Úc: Thân cửa được sản xuất từ hợp kim thép mạ kẽm thiết kế dạng liền tấm có độ dày từ 5dem – 6dem, bề mặt được phủ lớp sơn cao cấp sáng bóng, chống bong chóc, chống bám bụi, bền bỉ với thời gian

Ray: Được sử dụng ray U 70 – U 100 thép mạ hợp kim nhôm hoặc ray nhôm siêu cứng chắc, dạng ray đơn hoặc ray hộp tùy theo nhu cầu của khách hàng và quy cách cửa, nhưng thông thường dòng cửa này sử dụng ray đơn

Trục: Sử dụng cho dòng cửa cuốn Úc là trục được làm bằng thép mạ Ø33.5 có độ dày 2.3mm, tuy trục cuốn có Ø nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng chắc vì được thiết kế cuốn một vòng quả lô có đường kính 360cm bằng thép tiêu chuẩn của thân cửa nên rất chắc chắn

So trợ lực: So cửa được làm bằng thép C75 bằng đầu có độ bền lên đến 15.000 đóng/ mở hoặc so thép C80 tóp đầu có độ bền  20.000 lần đóng/mở  tùy theo mẫu mã sẽ được thiết kế hệ so riêng để đảm báo kĩ thuật cửa được tốt nhất

BÁO GIÁ CỬA CUỐN ÚC MỚI NHẤT 2021 1

>> Xem Thêm: CỬA CUỐN TẤM LIỀN TITADOOR POLYCACBONATE

 Cửa cuốn Úc được phân loại như thế nào?

Cửa cuốn Úc được phân loại theo cơ chế hoạt động của cửa được chia thành 2 loại chính là hệ cửa cuốn kéo tay và hệ cửa sử dụng động cơ

Cửa cuốn úc đẩy tay: Sẽ được hoạt động hoàn toàn dựa vào sức người để vận hành cửa, nhưng bạn đừng quá lo lắng, vì dòng cửa cuốn này đóng mở bằng tay rất nhẹ nhàng và êm ái nên không lo tốn quá nhiều sức hay làm phiền đến người xung quanh. Ngoài ra với phương án cửa đẩy tay sẽ giúp bạn tiết kiệm một khản chi phí vì không phải sử dụng motor và bình lưu điện

Cửa sử dụng động cơ: Cửa sử dụng động cơ là cửa được kết nối với motor. Giúp cho bạn vận hành cửa cuốn được dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng, chỉ cần một nút bấm trên remote điều khiển từ xa là bạn có thể vận hành cửa cuốn ở bất kì đâu trong ngôi nhà.

Bảng giá cửa cuốn Úc – Cửa cuốn tấm liền Mitadoor

bảng giá cửa cuốn úc tấm liền mitadoorbảng giá cửa cuốn úc tấm liền mitadoor - việt minh long -02

  • Giá trên đã bao gồm thân cửa, ray, trục, vật tư phụ (chưa bao gồm motor, bình lưu điện)
  • Tư vấn, khảo sát miễn phí tại công trình
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại Bình Dương, TP. HCM
  • Công trình tỉnh hỗ trợ phí vận chuyển
  • Giá trên chưa bao gồm thuế 10% VAT

Ưu điểm cửa cuốn công nghệ  Úc

Cửa cuốn Úc (cửa cuốn công nghệ Úc) là một trong những dòng sản phẩm rất được rất ưa chuộng trong những năm gần đây không chỉ bởi giá thành thấp mà cửa còn được ưa chuộng bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Thẩm mỹ:

Thân cửa được sản xuất trên dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại của Úc với thiết kế từ thép hợp kim dạng liền tấm, được dập sóng vuông tạo điểm nhấn sang trọng và khác biệt. Hơn nữa cửa có thiết kế cấu trúc khá tinh tế với phần motor được lắp gọn trong trục cuốn giúp bộ cửa trở nên gọn gàng, thẩm mỹ hơn nhiều so với những dòng của cuốn truyền thống.

cửa cuốn úc

Vận hành Siêu nhanh:

Cửa có tốc độ đóng  mở cửa siêu nhanh nhờ được trang bị hệ so trợ lực được làm bằng thép bằng đầu hoặc tóp đầu C70 – C80 có độ bền lên đến 20.000 lần đóng mở mang đến độ bền bỉ và khả năng đóng mở nhanh gấp 3 lần co với những dòng sản phẩm của cuốn khác, giúp cho người sử dụng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi rất tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Siêu êm:

Đối với những dòng cửa cuốn thông thường khác thân cửa thường được ghép bởi những nan lá nhỏ khi vận hành các nan lá hay bị va chạm vào nhau tạo nên những tiếng kêu khó chịu và còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của cửa. Nhưng với dòng cửa cuốn Úc thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Thân cửa với ưu điểm được thiết kế liền tấm, hai bên thân cửa được trang bị hệ thống dây polyglide và gioăng cao su cao cấp có độ bền cao, kết hợp với hệ puly trục cuốn được làm bằng nhựa siêu cứng, làm giảm tối đa lực ma sát giúp cửa sau khi hoàn thiện vận hành êm ái nhất và tuổi thọ cửa từ đó cũng được tăng lên đáng kể.

mẫu cửa cuốn mitadoor

Bền bỉ với thời gian:

Cửa cuốn Úc được sản xuất từ thép hợp kim tùy theo từng dòng sản phẩm hay thương hiệu mà thân cửa sẽ được pha trộn thép với các thành phần hợp kim khác nhau nhưng nhìn trung thì điều có độ cứng chắc và bền bỉ. Bên ngoài bề mặt được sơn lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp có phủ lớp polyster siêu bền chống bong tróc, chống phai màu, chống trầy xước, chống han gỉ, … bền bỉ với thời gian, rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

An toàn – bảo mật cao:

Cửa được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn cho người dùng như hệ thống cảm biến đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà không bị mắc kẹt dưới cửa cuốn khi vô tình đóng mở cửa mà không để ý. Tiếp đến là hệ thống chốt ly hợp giúp cho bạn có thể dễ dàng mở cửa cửa bằng tay trong những trường hợp khẩn cấp hay mất điện đột xuất bằng cách gạt chốt rất nhẹ nhàng và nhanh chóng đem lại sự an tâm cao cho người dùng.

Ngoài những hệ thống an toàn trên thì cửa cuốn Úc còn có hệ thống bảo mật rất cao với tính năng chống sao chép mã mở cửa bằng công nghệ Austmatic Rolling code (ARC) đây là công nghệ tiên tiến dựa trên thuật toán mã khóa của Hoa Kì, được tính toán khá kĩ lưỡng với mã khóa bao gồm cả chữ và số, tạo ra hàng tỉ mã nhảy ngẫu nhiên không trùng lặp sau mỗi lần thay đổi trạng thái cửa, nhằm ngăn chặn không cho kẻ gian có cơ hội sao chép mã số để đột nhập vào nhà giúp bảo vệ người và đồ vật bên trong ngôi nhà một cách hiệu quả, an toàn nhất.

Đa dạng màu sắc cửa:

Cửa  cuốn Úc không chỉ có thiết kế thẩm mỹ, vận hành êm nhẹ mà cửa cuốn Úc còn được thiết kế rất đa dạng về màu sắc thân cửa như màu xám, màu xanh, màu vàng kem, màu trắng, màu nâu cafe, … tùy theo nhu cầu, sở thích hay yếu tố phong thủy mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho công trình của mình màu sắc cửa phù hợp nhất.

màu sắc cửa cuốn úc đa dạng

Nhược điểm cửa cuốn Úc

Đối với bất cứ sản phẩm nào cũng có những ưu, nhược điểm riêng của nó và cửa cuốn Úc cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài những ưu điểm vượt trội thì cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm nho nhỏ như:

  • Không làm được những bộ cửa có kích thước lớn có chiều ngang trên 7m
  • Dòng cửa này được thiết kế lá kín nhưng có thể đục được những ô lấy sáng ở phía trên, tuy nhiên khả năng lấy sáng và gió cũng không được nhiều.

Phụ kiện lựa chọn thêm cửa cuốn Úc

Cửa cuốn Úc được biết đến với dòng sản phẩm được có rất nhiều ưu điểm trong đó ưu điểm vận hàng cửa êm, nhẹ là ưu điểm vượt trội nhất của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để việc vận hành cửa cuốn Úc trở nên dễ dàng và tiện lợi nhất thì bạn không thể bỏ qua những phụ kiện đi kèm chính như motor và bình lưu điện, tuy không là bộ phận cần thiết nhưng nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Motor cửa cuốn Úc:

Trong những dòng cửa cuốn phổ biến trên thị trường thì cửa cuốn Úc rất được các nhà sản xuất rất ưu ái không chỉ có thiết kế thân cửa khác biệt, mà còn thiết kế hệ motor cũng rất độc đáo dành riêng cho hệ cửa này. Với thiết kế motor dạng tròn và khá là nhỏ gọn được lắp khéo léo nằm gọn trong trục cuốn tiết kiệm được rất nhiều không gian cũng như giúp bộ cửa trở nên thẩm mỹ.

motor cửa cuốn úc

Khi cửa được kết hợp lắp đặt thêm motor chuyên dụng dành riêng cho cửa cuốn Úc sẽ giúp cho bạn và gia đình vận hành cửa cuốn khá dễ dàng và tiện lợi chỉ cần một nút bấm đơn giản là bạn đã có thể vận hành đóng/ mở được cửa cuốn ở bất cứ đâu trong ngôi nhà  hay ở bên ngoài với khoảng cách 50m, mà không mất thời gian và công sức đến tận nơi để đóng mở  cửa. Ngoài ra khi cửa được kết hợp với motor chuyên dụng sẽ giúp cửa phát huy được tối đa những ưu điểm của bộ cửa như: vận hành với tốc độ siêu nhanh, siêu êm, an toàn và bảo mật cửa được tốt nhất

Bình lưu điện cửa cuốn Úc:

Tuy không phải là thiết bị quan trọng như motor nhưng bình lưu điện được ví như là “linh hồn” của bộ cửa và là thiết bị duy nhất giúp lưu giữ, truyền tải điện năng cho motor cửa cuốn trong trường hợp mất điện hoặc đường chuyền điện không được ổn định. Đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp như cháy nổ thì bình lưu điện sẽ là thiết bị cứu cánh duy nhất giúp gia đình bạn thoát khỏi nguy hiểm một cách an toàn và nhanh nhất.

Vì sao nên chọn Việt Minh Long là đơn vị lắp đặt cửa cuốn Úc cho ngôi nhà bạn?

Việt Minh Long là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa cuốn Úc, (cửa cuốn tấm liền) uy tín tại khu vực phía Nam đặc biệt là các tỉnh thành như Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM với đa dạng mẫu mã cửa độc đáo và chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như: cửa cuốn Úc Titadoor, cửa cuốn Úc Mitadoor và cửa cuốn Úc Austdoor. Ngoài những sản phẩm có chất lượng tốt thì Việt Minh Long còn có những điểm mạnh khác như:

  • Chuyên thiết kế, thi công các công trình nhà ở, cửa hàng, xưởng sản xuất, chuỗi siêu thị, quán café, … đảm bảo kĩ thuật với độ ngũ thợ lành nghề luôn mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Giá thành luôn bình ổn, tốt nhất thị trường hiện nay
  • Tư vấn, báo giá chi tiết rõ ràng không phát sinh chi phí khi lắp đặt
  • Khảo sát, tư vấn kĩ thuật lắp đặt tại công trình miễn phí
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, bàn giao công trình đúng tiến độ
  • Bảo hành nhanh chóng 24/24

BÁO GIÁ CỬA CUỐN ÚC MỚI NHẤT 2021 2

Việt Minh Long với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thi công các hạng mục “cửa cuốn – cửa kéo” chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu “ Uy tín số một – Chất lượng hàng đầu”  đã và đang mang đến cho hơn 30.000 công trình lớn, nhỏ những bộ cửa cuốn chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý.“ Đến với Việt Minh Long là Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đã đến với một người bạn tin cậy” hãy để Việt Minh Long cùng bạn bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình.

Quý khách hàng cần tư vấn, báo giá cửa cuốn, cửa cuốn Úc chi tiết đừng ngần ngại liên hệ Việt Minh Long qua HOTLINE 0935 666 611 hoặc đến Showroom 128/Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, Tp. Thuận An, T. Bình Dương để nhận tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936 1111 06